Best Practice นวัตกรรมที่เป็นเลิศ
ประเภทที่ 1 วิธีการสอน |
ที่ |
ชื่อ-สกุล |
ชื่อนวัตกรรม |
รางวัล |
1 |
นางสาวสุวิมล นกกลาง |
การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์
ในรายวิชาภาษาจีนเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ
ของนักเรียนชั้น ม.6/5โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค TGT |
เหรียญทอง ชนะเลิศ |
2 |
นางสาวชนันพัฒน์ แก้วกิริยา |
การสอน
เรื่องปัญหาทรัพยากรธรรมชาติ
และสิ่งแวดล้อมทวีปยุโรปและแอฟริกา
ด้วยวิธีสอนกระบวนการทางภูมิศาสตร์
ของนักเรียนชั้นม.2/1 ภาคเรียนที่ 1/2562 |
เหรียญทอง รองชนะเลิศอันดับที่ 1 |
3 |
นายสิทธิพงษ์ สินสวัสดิ์ |
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ชุมนุมช่างออกแบบ
โดยรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ Baddy
Learning |
เหรียญเงิน รองชนะเลิศอันดับที่ 2 |
4 |
นายวัชระ วงษ์ชัย |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาอุตสาหกรรม โดยการจัดการเรียนรู้ แบบโครงงาน |
เหรียญเงิน |
ประเภทที่ 2
งานวิจัยในชั้นเรียน
ด้านการจัดการเรียนการสอน |
ที่ |
ชื่อ-สกุล |
ชื่อนวัตกรรม |
รางวัล |
1 |
นางสาวณัฐกานต์ พันธ์สระน้อย |
การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาสังคมเสริมศักยภาพ
1 ของนักเรียนชั้น ม.6 โดยสื่อ Google
site |
เหรียญเงิน ชนะเลิศ |
2 |
นางสาวชนันพัฒน์ แก้วกิริยา |
การใช้สื่อ Quiznetic
เรื่องทวีปแอฟริกา เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้น
ม.2/1 ภาคเรียนที่ 1/2562 |
เหรียญเงิน รองชนะเลิศอันดับที่ 1 |
3 |
นางพัทธนันท์ กลิ่นศรีสุข |
การพัฒนาทักษะการใช้คำราชาศัพท์ โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านและการเขียน |
เหรียญเงิน
รองชนะเลิศอันดับที่ 2 |
ประเภทที่ 3 สื่อการสอน |
ที่ |
ชื่อ-สกุล |
ชื่อนวัตกรรม |
รางวัล |
1 |
นางสาวสุชาดา หล่าบรรเทา |
การแก้ปัญหาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้น
ม.1/2 โดยใช้เพลงและกลอน |
เหรียญเงิน ชนะเลิศ |
2 |
นางสาวชุติมา จั่นกลาง |
Kahoot สื่อสร้างสรรค์ |
เหรียญเงิน
รองชนะเลิศอันดับที่ 1 |
3 |
นายดุสิต ดวงบัณฑิตย์ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหน่วยการเรียนรู้การอ่านแบบและเขียนแบบเบื้องต้น โดยใช้สื่อการเรียนการสอนแบบ Power Point |
เหรียญเงิน
รองชนะเลิศอันดับที่ 2 |
|
|